หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2561

Real đứt mạch thắng sau trận hòa Bilbao

Real Madrid đã có được một khởi đầu hoàn hảo. Tuy nhiên trong ở mùa giải mới đã bị chặn lại. Real Madrid bị tụt lại phía sau đội đầu bảng Barcelona với 2 điểm ít hơn sau kết quả hòa 1-1 trong trận đấu căng thẳng với Athletic Bilbao.
Xứ Basque có thể nói là địa điểm không phải ưa thích của cả 2 đội bóng Real và Barca. Mặc dù đội bóng Real tràn đầy tự tin khi hành quân đến sân nhà San Mames của Bilbao sau khi đã toàn thắng cả ba vòng đầu một cách thuyết phục. Thế nhưng đội bóng này vẫn vấp phải rất nhiều khó khăn trước một đội bóng Bilbao chơi theo lối phòng ngự phản công cực hấp dẫn lại được tiếp sức từ các khán đài.
 Real Madrid không thể rời sân San Mames với trọn vẹn với 3 điểm
Real Madrid không thể rời sân San Mames với trọn vẹn với 3 điểm
Đội khách khi đến thi đấu cũng đá có một khởi đầu không tồi. Họ cũng đã có được quyền chủ động kiểm soát bóng đồng thời liên tục uy hiếp, tạo nên những pha nguy hiểm đối với thủ thành Unai Simon. Nhưng Bilbao cũng không hề nao núng và lo sợ  trước đối thủ mạnh. Họ đã thi đấu rất hứng khởi tại sân nhà và cũng nhiều phen khiến cổ động viên Real phải thót tim.
Tới phút 32 trong trận đấu, những nỗ lực của đội bóng Bilbao đã được đền đáp xứng đáng. Đội chủ nhà phát động một pha phản công nhanh chóng khi các cầu thủ của đội tuyển Real còn chưa kịp rút về để có thể bảo vệ cầu môn của mình. Bóng được chuyền thuận lợi và  cầu thủ Iker Muniain băng vào từ đó làm tung lưới đội khách, mở tỷ số cho đội bóng Bilbao.
Iker Muniain đã mở tỷ số ở phút 32
Iker Muniain đã mở tỷ số ở phút 32
Không chỉ dừng lại ở đó, đội chủ nhà có được lợi thế nên càng chơi hưng phấn hơn sau bàn khai thông bế tắc. Tỷ số suýt được nhân đôi cho đội bóng Bilbao khi cầu thủ Raul Garcia đệm bóng vào đúng cận thành làm bó tay thủ môn Courtois. Tuy nhiên g trọng tài lại không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.
Đội bóng Real cũng nỗ lực hết mình để tăng cường tấn công nhằm. Điều này khiến trận đấu trở nên rất hấp dẫn hơn bao giờ hết trong nửa cuối hiệp một. Nhưng trước một cầu thủ Simon chơi quá xuất sắc, các chân sút bên phía đội khách vẫn không làm được điều khác biệt. Thủ thành phía Bilbao đã có ít nhất hai pha cứu thua để bảo về kết quả 1-0 cho đội chủ sân San Mames trước khi bước vào giờ nghỉ.
Sang hiệp hai, đội bóng Bilbao chủ động chơi thấp, còn Real cũng đã có những sự điều chỉnh mới. HLV Julen Lopetegui tung cầu thủ Casemiro, Isco và Lucas Vazquez vào sân. Những thay đổi về nhân sự này ngay lập tức phát huy tác dụng. Real đã bắt đầu chiếm lĩnh thế trận và liên tục dồn ép các đối thủ đối thủ.
Đội bóng Real đã có được bàn thắng gỡ hòa
Đội bóng Real đã có được bàn thắng gỡ hòa
Mặc dù thủ môn Simon vẫn giữ được phong độ chơi tốt khi cản phá cú đá phạt của Gareth Bale. Tuy nhiên anh đã không thể làm gì hơn trong tình huống khi cầu thủ đối phương đánh đầu quá hiểm hóc ở phút 63. Công đầu trong bàn gỡ hòa 1-1 này của cầu thủ Isco phải kể đến pha tạt bóng như đặt của chân sút Bale bên cánh phải trước đó.
Bàn thắng cũng khiến cho trận đấu trở nên sôi động và hào hứng hơn hẳn. Đội tuyển Real tăng cường tấn công còn đội bóng Bilbao mặc dù dù lép vế về thế trận nhưng họ cũng đã tạo nên những pha bóng vô cùng nguy hiểm. Tuy nhiên, không có thêm bàn thắng nào được ghi thêm cho đến khi trọng tài nổi còi mãn cuộc.
San Mames chính là nơi đi dễ khó về đối với Los Blancos. Đánh rơi điểm trước Bilbao, thầy trò huấn luyện viên Lopetegui giờ đã kém đội đầu bảng là Barca tới 2 điểm, tạm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng sau khi ghi được 10 điểm sau bốn lượt trận.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น