หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Raul Garcia rời Atletico gia nhập Bilbao

Vừa qua, đội chủ sân San Mames đã công bố trên trang chủ thông tin tiền vệ ngôi sao Raul Garcia đã rời câu lạc bộ Atletico Madrid để gia nhập vào hàng ngũ Athletic Bilbao.
Trong phiên chợ chuyển nhượng diễn ra cách đây không lâu, Atletico không những chiêu mộ chiến binh một cách rầm rộ mà còn mạnh dán bán đi rất nhiều cầu thủ quan trọng trong đội hình. Đội chủ sân Calderon đã phải nói lời chia tay với 6 cầu thủ bao gồm: Mario Suarez, Toby Alderweireld, Emiliano Insúa, Mario Mandzukic, Miranda, Arda Turan và Raul Jimenez. 
 Raul Garcia rời Atletico gia nhập Bilbao
Raul Garcia rời Atletico gia nhập Bilbao
Không những thế, Atletico còn để Raul Garcia gia nhập Athletic Bilbao với giá trị chuyển nhượng chưa được tiết lộ. Ban lãnh đạo Athletic Bilbao đã xác nhận trên trang chủ của họ rằng, cả hai câu lạc bộ Athletic và Atletico đã đạt được thống nhất chuyển giao cầu thủ Raul Garcia. Cầu thủ này sẽ có buổi kiểm tra y tế trước khi hoàn tất những thủ tục cần thiết cho bản hợp đồng mới.
Gia nhập câu lạc bộ Atletico Madrid vào năm 2007, Raul Garcia mang giá trị 13 triệu euro. Kể từ năm 2011, Raul đã mất vị trí vào tay của cầu thủ Tiago, số lần anh ra sân thi đấu của anh cũng ít dần theo thời gian. Ngay sau đó, anh lại được Atletico cho Osasuna mượn với hợp đồng thi đấu 2 năm. Trong mùa hè năm 2013, Raul quay trở lại với Atletico, từ giây phút này, Raul có được sự bứt phá mãnh liệt trong sự nghiệp của cầu thủ người Tây Ban Nha. Bởi trong mùa giải 2013-2014, Raul thi đấu tổng cộng với 53 trận, ghi được 17 bàn thắng, qua đó giúp Atletico giành được chức vô địch La Liga và danh hiệu Á quân giải Champions League. Cũng theo thống kê từ báo giới, Raul khoác áo Atletico 319 lần trên mọi mặt trận, và anh tỏa sáng với 45 bàn thắng và 17 đường kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.
Raul có được sự bứt phá mãnh liệt kẻ từ khi quay trở lại với Atletico năm 2013
Raul có được sự bứt phá mãnh liệt kẻ từ khi quay trở lại với Atletico năm 2013
Raul Garcia được đánh giá là một cầu thủ đa năng, vị trí sở trường của anh trong câu lạc bộ là tiền vệ công, anh cũng có thể chơi tốt trong vai trò là một tiền vệ trung tâm, thậm chí là được đẩy lên cao để chơi như một tiền đạo ảo nếu cần. Hàng công của Bilbao đã được cải thiện đáng kể với sự xuất hiện của Raul, anh chơi một cách cần cù, thông minh và tận dụng được khả năng không chiến tốt.
Bilbao hiện đang có khởi đầu khá chậm chạp tại La Liga mùa giải 2015-2016. Ngay trong trận đầu ra quân, họ đã để thua Barca. Tiếp đó, trong trận đấu với Eibar, họ cũng đã để thua với tỉ số 0-2. Ngay bây giờ, câu lạc bộ Bilbao đang rất cần một làn gió mới từ tân binh Raul Garcia để có thể xoay chuyển cục diện.
Bilbao đang rất cần Raul để xoay chuyển cục diện
Bilbao đang rất cần Raul để xoay chuyển cục diện
Thông tin thêm:
Tháng 7/2007, sau khi giúp câu lạc bộ Osasuna lọt vào bán kết giải đấu UEFA Cup cùng một bàn thắng sau 12 trận ra sân. Raul đã được ông chủ Atletico để mắt, anh đã thỏa thuận ký hợp đồng trị giá 13 triệu euro, kéo dài năm năm với câu lạc bộ này.
Vào ngày 27/8/2010, Raul được tung ra sân thi đấu trong trận tranh Siêu cúp UEFA với Inter Milan, tuy nhiên, vì phạm lỗi với Goran Pandev mà anh đã phải nhận một quả phạt đền, may mắn thay, cú sút của đối thủ đã được David de Gea cứu thành công. Trong câu lạc bộ, anh chơi bóng ít hơn đáng kể so với cầu thủ Tiago cùng vị trí. Raul được ra sân tổng cộng 29 lần, trước khi câu lạc bộ Atletico đủ điều kiện tham để tham gia giải đấu Europa League. Bàn thắng duy nhất của anh được ghi trong mùa giải đó là trận thua với tỷ số 1-2 trước nhà đương kim vô địch Barcelona.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น