หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2563

Bộ kĩ năng với lối chơi Hecarim mùa 10 cùng bảng ngọc hỗ trợ

Hecarim trong vòng Game LOL là vị tướng dựa trên giữa người với thú, bị nguyền rủa cần bắt giữ linh hồn kẻ sống mãi mãi. Khi Quần Đảo Phước Lành chìm vào trong vòng bóng tối, hiệp sĩ này bị xóa khỏi trước năng lực phá hủy của Đại Suy Vong, cùng với tất cả đoàn người ngựa. bởi thế mỗi khi trận Sương Đen ập tới Runeterra, hắn lại dẫn đầu cuộc xung kích chết chóc, tận hưởng cuộc tàn sát và nghiền nát địch thủ dưới móng sắt của mình. đó là thời đoạn có phần “ma quái” khi nói tới Hecarim. Vị tướng này đc ví như thần Rừng, có thể dọn rừng nhanh gọn cùng Gank ở những lane cực kỳ xuất xắc cho nên Hecarim gần như là sự chọn hoàn hảo cho người chơi. Mùa 10 tướng Hecarim được thiết kế new và bộ tài năng mạnh cùng cách chơi đầy biến dạng.

Tướng Hecarim

Bộ năng lực của Hecarim

Đường Ra trận (Nội tại): và kỹ năng này Hecarim được thêm sát thương vật lí tương đương và số Xác Suất speed dịch rời được cộng thêm của vị tướng này.

Càn Quét (Q): Hecarim công kích những mục tiêu xung quanh và gây sát thương vật lý (+66% sát thương lên quân lính với quái rừng). Nếu Hecarim đánh trúng ít nhất một mục tiêu với kĩ năng này, vị tướng này rồi sẽ nhận một điểm cộng dồn vào Càn Quét trong vòng 8 giây, giảm phút giây hồi chiêu của năng lực đi 1 giây. khả năng này hình như cộng dồn đến 2 lần.

Nhiếp Hồn màn (W): Tướng Hecarim rồi sẽ gây sát thương ma thuật lên địch xung quanh trong vòng 4 giây, bây giờ Hecarim đồng thời hồi được 20% con số sát thương mà các đối thủ phải gánh chịu từ tổng hợp những nguồn.

Vó Ngựa hủy hoại (E): Tướng Hecarim sẽ có thêm 75% tốc độ di chuyển chỉ trong 4 giây và chắc là dịch rời xuyên vật thể. Đòn công kích tiếp theo sau của Hecarim rồi sẽ đẩy lùi mục tiêu cùng gây +50% sát thương vật lý đến +100% sát thương vật lý cộng thêm dựa vào hành trình hắn dịch chuyển từ khi kích hoạt năng lực này.

Chiêu cuối - Bóng đáng sợ Kị Sĩ: với tài năng này Hecarim sẽ triệu hồi các bóng ma kị sĩ rồi phóng về trước, gây sát thương phép trên một đường thẳng. lúc này Hecarim sẽ tạo ra một luồng sóng năng lực khi xong cú phóng tới, khiến đối thủ lo lắng bỏ chạy trong vòng 1 giây.

Bộ kỹ năng của tướng Hecarim

Cách chơi Hecarim mùa 10 với bảng ngọc phụ trợ

Thời đoạn Đi đường: đấu Hecarim ở thời đoạn đi đường bạn nên cố gắng farm càng nhiều lính càng tốt bằng cách dựa trên Cà Quét (Q) và các đòn thường. thời đoạn này hãy cần đến kỹ năng Vó Ngựa hủy hoại (E) để có tối đa lượng sát thương rồi bắt đầu lao vào địch cùng sử dụng Nhiếp Hồn round (W) để giống như hút được rất nhiều máu nhất. chú ý, game thủ nên nâng cao sớm giầy vệ quân với phối hợp cùng chuyển dịch để đi gank các đường khác Hình như đã đẩy cao đường trên.

Giai đoạn giao tranh: Hãy sử dụng chiêu cuối Bóng đáng sợ Kị Sĩ để gia công bối rối nhiều đối thủ, tiếp nối bật Nhiếp Hồn ải (W) và dồn dập Càn Quét (Q) để gây sát thương lên địch. giai đoạn này bạn có thể dùng Vó Ngựa tiêu diệt (E) để đẩy những vị trí như xạ thủ, pháp sư của phía địch ra bên ngoài giao tranh nhằm khiến các vị trí này không thể gây thêm sát thương trong những khi giao tranh.

Bảng ngọc hỗ trợ Hecarim dùng đc cả đi Rừng cùng đi vị trí cao nhất

Những combo có lẽ sử dụng lúc tập luyện Hecarim

Bộ combo mở giao tranh: Lấy tốc độ di chuyển bằng phương pháp kích hoạt Vó Ngựa tàn phá (E) rồi lao vào mục tiêu gây sát thương, tiếp đến cần đến Bóng đáng sợ Kị Sĩ để triển khai bồn chồn kẻ thù, tiếp nối kích hoạt Nhiếp Hồn ải (W) và cần đến Càn Quét (Q) 1 cách liên tục.

Combo bắt một mục đích 1-1 lẻ: Kích hoạt Vó Ngựa hủy hoại (E) để lấy speed di chuyển, đi lên trước kẻ địch rồi húc ngược đối tượng về -> Kích hoạt Nhiếp Hồn ải (W) với liên tục cần đến Càn Quét (Q) => Bóng ma Kị Sĩ (R) khiến cho kẻ thù không thể thời cơ tẩu thoát.

Trên đấy là cách chơi tướng Hecarim mùa 10 chi tiết nhất, hi vọng với các thông tin này các bạn sẽ có phương án phù hợp nhất khi tập luyện vị tướng người thú này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น