หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Sinh nhật Counter Strike, Valve “tặng quà” rất dị cho người chơi

Bộ môn Thể Thao điện tử - esport nói riêng, ngành công nghiệp trò chơi hành tinh khái quát, sẽ khá khác, nếu ngày nọ một tổ người chơi, trong những số đó có 1 người gốc Việt, không nảy ra dự án về 1 bản thủ thuật vui vẻ trên nền tảng phiên bản Half Life nổi tiếng.

Hiệu quả là họ đã sáng tạo nên Counter Strike - Game bắn nhau đình đám nhất mọi thời đại. Đã 20 năm kể từ cột mốc lịch sử vẻ vang ấy (1999 - 2019). Để kỷ niệm, hãng sản xuất Valve đã gửi tới những người hâm mộ Counter Strike bên trên toàn cầu món quà đặc biệt.

Đó là một trong bạn dạng cải thiện của trò chơi Counter Strike - Global Offensive mang tới các điều bất thần nho nhỏ. và hướng đến xem “gói quà” này có gì bên trong nhé!
Bộ skin lòe loẹt, đầy màu sắc tuy nhiên thiếu sự thống nhất và một mô-tip chủ đạo
Bộ skin lòe loẹt, đầy màu sắc tuy nhiên thiếu sự thống nhất và một mô-tip chủ đạo
Những sự bổ sung cập nhật chỉ trong phiên bản cháp vá CS:GO kỷ niệm 20 năm

Đáng chú ý nhất là việc Valve giả bản đồ Dust 2 huyền thoại của CS 1.6 vào CS:GO. Một chuyển nho khiêm tốn khác là sự Cache (kho) vũ khí dạng new đc đưa vào những chế độ chiến Casual, Deathmatch và Scrimmage.

Tiếp theo là sự việc Valve trình làng một bộ sưu tập skin vũ khí, mang tên "The CS20 Collection". Bộ skin này tuy rất đẹp mắt, nhưng nếu nhìn qua một lượt, chắc rằng mọi người rồi sẽ buộc phải ngần ngại bởi vì nó quá màu mè với đa chủng loại, không tuân theo một mô típ chung xuyên suốt nào cả.

Chung cục là sự việc nhà sản xuất Valve bê nguyên chiếc dao găm bạn dạng cổ kính của Counter Strike 1.6 vào CS: GO. không những vậy chúng còn tồn tại tổng cộng tới 13 skin sắc màu khác nhau, tha hồ cho đông người chọn.
Nhỏ dao găm huyền thoại của Counter Strike được giả vào bạn dạng nâng cấp, nhưng người chơi sẽ phải đưa tiền vàng để tải nó
Nhỏ dao găm huyền thoại của Counter Strike được giả vào bạn dạng nâng cấp, nhưng người chơi sẽ phải đưa tiền vàng để tải nó
Phản ứng trái chiều từ thị trường

Động thái chào mừng sinh nhật thứ 20 của Counter Strike từ Valve nhận thấy phản hồi khá tích cực. thị trường bạn khắp địa điểm cảm nhận thấy hồi hộp cùng việc phủ lên mình những loại skin new đầy tính biểu tượng. Số dị kì nhảy ngay vào Trải Nghiệm bản đồ Dust 2.

Tuy vậy không hẳn là không gồm có lời phê phán, chỉ trích.

Trên mạng xã hội Reddit, một ý kiến đặc trưng hấp dẫn được sự chăm chú của xã hội. trong các số ấy một người dùng chê bai rằng bạn dạng cải thiện kỷ niệm trên là 1 trong những sự bế tắc lớn.

Theo người này, Valve đã tỏ ra quá tham lam, khi giả bối cảnh kỷ niệm và bé dao của CS 1.6 vào các mục hàng hóa, chứ không trưng bày không tính tiền tới người tiêu dùng. điều ấy chẳng khác nào Valve cố tình dựng lên event này nhằm...móc túi thêm từ cộng đồng gamer chứ chẳng mang ý nghĩa kỷ niệm gì cả.
Phản ứng trái chiều từ xã hội là lời thông báo cho Valve ở các sự kiện kỷ niệm về sau
Phản ứng trái chiều từ xã hội là lời thông báo cho Valve ở các sự kiện kỷ niệm về sau
Ý kiến bên trên nhận được rất nhiều comment từ mạng xã hội. họ chấp nhận và quan điểm rằng đây bản chất là một chiến tranh “làm màu” không hơn không kém của Valve. Bên cạnh đó mục tiêu của nhà sản xuất này là thu về thêm các đồng tiền lẻ từ phía người chơi và các món sản phẩm tính tiền xu kể trên.

Cũng có thể có phần rủi ro cho Valve, khi mà trong vòng khoảng cách 1 năm trở về đây, xã hội người chơi địa cầu trở nên rất chi là “nhạy cảm” với bất cứ động thái nào của những nhà phân phối nhằm tìm thêm tiền trong game từ game thủ.

Điều này là do có rất nhiều phiên bản kinh khủng Thành lập với hệ thống sở hữu bán được tích hợp sâu ngay vào chơi Game, khiến bọn họ có cảm hứng bị buộc phải đưa tiền bắt đầu tận hưởng đc hết Game, Bên cạnh đó bạn dạng thân đã cần bỏ ra số tiền xu rất lớn để cài quyền được chơi nó.

Mặc dù sao thì nếu nhìn một cách khách quan, phản hồi bên trên tuy có lý, dù vậy cũng hơi khắt khe và Valve. Nhưng bền vững đơn vị sản xuất này rồi sẽ cần cẩn thận hơn, rút Khả năng sâu sắc từ sự kiện lần này. Để các dịp kỷ niệm sau, 30 năm, 40 năm Counter Strike chẳng hạn, người chơi rồi sẽ khẳng định đc nhận 1 món quà ý nghĩa với thiết thực, khiến cho bọn họ thêm yêu dấu loại game này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น