หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2563

Lối chơi Đế chế cơ bản với phương thức sửa lại ruộng khi bị chém trong Đế chế

Để chơi được thể loại huyền thoại cho AOE, bạn không chỉ có cần chuyên cần luyện tập mà phải có đc lối chơi tương xứng và khoa học nhất. được kiến thiết trên những event lịch sử hào hùng, Age of Empires luôn cuốn hút đc lượng bạn đông nghịt.

Như chúng ta đã biết, lương thực là 1 đề bài cần nhớ nhất trong vòng Game này. chính vì như thế các kẻ địch sẽ nhăm nhe các mảnh ruộng của bản thân với tiêu diệt chúng nhằm giật lấy điểm tốt về phía mình. Do đó khi chơi game game thủ không những cần phải xây ruộng xuất xắc mà còn cần phải bảo vệ chúng cảnh giác. Nhưng trong trường hợp chúng đã bị chém rồi thì sao? Hãy theo dõi cách thức sửa ruộng khi bị chém qua bài viết sau đây nhé!

Hướng dẫn cách chơi Age of Empires cơ bản – bản đồ Hill country

Bài viết này rồi sẽ đề cập đến cách chơi từ đời 2 vì lối chơi đời 1 đã rất không còn xa lạ với các người chơi của Đế chế rồi. họ hãy và xem xem cách chơi từ đời 2 trở lên có khác gì so với đời 1 không nhé!

Đời 2

- sau khi lên đời 2, gamer phải đóng nhanh chóng nhà quân BL với nhà chợ BM. sau đó, khi mà thực đầy đủ 800 thì bạn sẽ được kích lên đời 3.

- trong quá trình lên đời 3, chúng ta cũng có thể nâng chặt gỗ trong nhà BM, cho thêm dân chặt gỗ với đóng thêm ruộng.

- nếu bạn sử dụng cách chơi đánh chém, thì phải sắp xếp từ 5 - 6 người dân ra đào vàng.

Đời 3

- sau khi lên đời 3, việc trước tiên bạn cần làm là nâng bánh xe ở bên trong nhà chợ BM. Đồng thời cũng không được quên sóc dân trong nhà chính.

- Hình như đánh chém, bạn phải cải thiện công, giáp ở trong nhà BS cho ngựa hoặc Lạc đà chém.

- Nhưng nếu đánh cung, gamer cần phải nâng chặt gỗ, cùng giáp (Mũi tên) ở bên trong nhà BS.

- cùng cách thức đánh Shang thông thường, những cao thủ thường cần dùng đánh cung R (Nhà BA).

- lúc tập luyện ở đời 3, bạn phải tăng số dân của bản thân lên, vừa cho làm ruộng BM, vừa đào vàng. những cao thủ bên Đài Loan Trung Quốc thường đánh Shang bằng cách: Cứ 2 dân làm gỗ thì có 1 dân làm ruộng.

- rút cuộc, bạn buộc phải xây các nhà theo điều kiện nhà chính phủ BC và xây thêm nhà quân (Nhà pháo) hoặc nhà phù thủy.

Bỏ lên đc đời 4 người chơi cần phải đảm bảo an toàn điều kiện là: có 1000 thực + 800 vàng. Đồng thời không đc thiếu bất kể 1 nhà nào chỉ trong hầu hết những nhà đã xây từ trước.

Đời 4

- Tại đời 4, khi dùng quân Shang gamer có lẽ đánh song mã tận nơi BL. mặc dù thế cần đảm bảo điều kiện là 1200 gỗ + 800 vàng với đã nâng cao đầu máu trong nhà BC.
Lối chơi AOE ở các đời
Lối chơi AOE ở các đời
- bạn cũng có thể đánh kẹp cùng HOT thần (ngựa C) ở bên trong nhà BA.

Điều kiện để xây ruộng chỉ trong Age of Empires

Để xây được nhà trong vòng AOE bạn cần phải bảo đảm an toàn những điều kiện sau:

- Đang ở đời 2.

- Đã đóng nhà BM.
Gamer phải đảm bảo an toàn một số điều kiện để xây ruộng
Gamer phải đảm bảo an toàn một số điều kiện để xây ruộng
Mật tịch Sửa Ruộng Khi Bị Chém

Lương thực là điểm cần ghi nhớ chỉ trong trò chơi Age of Empires này, chính vì như thế các tay chém rồi sẽ tận dụng mọi cơ hội để up load số ruộng của bạn. game thủ buộc phải triển khai các bước tiếp sau đây để xử lý chỉ trong tình huống này nhé!

- Bước 1: lựa chọn 1 hoặc nhiều nông dân để sửa (càng rất nhiều người thì sửa càng nhanh).

- Bước 2: sau đó nhấn R trên bàn phím cùng bấm chuột trái vào chiếc ruộng rất cần phải sửa.

Có 1 điều người chơi cần phải lưu ý là máu ruộng cực thấp, khi sửa ruộng gamer buộc phải chú ý đến số lượng máu này.

Xây ruộng chống quân chém

Kề bên phương thức sửa ruộng thì chúng ta cũng có thể xây ruộng để chống quân chém. bí kíp này sẽ tiến hành bằng phương pháp vẽ ruộng có khoảng từ nhà chính đến ruộng là một BE. điều ấy hình như phụ trợ bạn đóng đc BE chỉ trong tình huống sửa ruộng không kịp.
Xây ruộng chống quân chém cũng chính là 1 cách làm đắt tiền.
Xây ruộng chống quân chém cũng chính là 1 cách làm đắt tiền.
Trên đấy là nội dung bài viết giới thiệu về kiểu cách sửa ruộng khi bị chém, hy vọng các thông báo này có khả năng giúp ích cho mình trong tiến trình chơi game AOE này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น