หน้าเว็บ

วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2560

Bilbao đánh bại Barca bằng chiến thắng quả cảm

Sau 90 phút thi đấu Athletic Bilbao đã có cơ hội để thể hiện lòng quả cảm của mình. Kết thúc trận đấu anh cùng với các đồng đội của mình đã đánh bại đội tuyển Barca. Với tỷ số 2-1, trong trận lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha đã giúp cho đội bóng của cầu thủ này lên một vị trí mới
Barca sau khi tung ra đầy đủ binh hùng tướng mạnh, ngôi sao tài năng trong chuyến làm khách tại San Mames, đã nhanh chóng áp đảo Athletic Bilbao ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, đội bóng xứ Basque cũng đã có những cách để chứng tỏ sự nguy hiểm cùng với những cách chiến đấu lại đối phương của mình khi được chơi trên sân nhà.
Athletic Bilbao có trận đấu quả cảm trước sức tấn công mạnh mẽ của Barca
Athletic Bilbao có trận đấu quả cảm trước sức tấn công mạnh mẽ của Barca
Trong lúc thầy trò huấn luyện viên Luis Enrique đã mải mê tìm kiếm bàn thắng, cầu thủ Athletic Bilbao đã tận dụng được triệt để sự hớ hênh của đối thủ tại nơi hàng thủ đối phương để tứ đó tung ra được một đòn trừng phạt. Trong trận đấu đến phút thứ 25, lão tướng Aritz Aduriz cũng đã dễ dàng đánh đầu tung lưới của đội tuyển Barca từ đường chuyền dọn cỗ cho đến bên cánh phải. Từ đó mở tỷ số đầu tiên cho đội chủ nhà.
Tiếp đà hưng phấn sau khi ghi được bàn thắng, cầu thủ Athletic Bilbao lại tiếp tục ghi một bàn thắng tiếp theo. Như vậy, lúc này đội bóng của anh đã có được bàn nhân đôi cách biệt, chỉ sau đó 3 phút. Người lập công chính là cầu thủ Inaki Williams, với cú sút nhanh mạnh như búa bổ trong vòng cấm địa. Bàn thắng ghi được sau pha làm tường khôn ngoan của Aritz Aduriz.
Athletic Bilbao tiếp tục có được bàn thắng thứ 2 trong trận đấu
Athletic Bilbao tiếp tục có được bàn thắng thứ 2 trong trận đấu
Choáng váng sau 2 bàn thua trước đội tuyển đối phương, đội bóng Barca cũng đã nỗ lực để có thể dồn lên tấn công. Tuy nhiên, điều này cũng đã vấp phải sự kháng cự rất quyết liệt của đội chủ nhà. Chính vì vậy, cho đến phút Đến phút 52, thủ môn Lionel Messi mới có được cơ hội để thể hiện tài năng và tỏa sáng khi ghi bàn cho đội bóng của mình. Lúc này anh đã rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 bằng một cú đá phạt hiểm hóc từ cự ly khoảng 25 mét về thủ môn đối phương.
Trong quãng thời gian còn lại, cầu thủ Athletic Bilbao đã chiến đấu rất quyết liệt để có thể bảo vệ được thành quả mà cả đội bóng đã nỗ lực. Trước sức ép mạnh mẽ từ phía Barca đội bóng của anh đã liên tục có những đợt phản công để tạo nên những cơ hội ghi bàn. Thậm chí, khi kết thúc trận đấu đội chủ nhà chỉ còn với chỉ 9 người trên sân, khi Raul Garcia (74’) và Ander Iturraspe (80’) lần lượt bị truất quyền thi đấu.
Đội bóng Barca đã thất bại trước Athletic Bilbao với tỉ số 1 -2
Đội bóng Barca đã thất bại trước Athletic Bilbao với tỉ số 1 -2
Nhận thất bại 1-2 trước Athletic Bilbao, đội bóng Barca đã có sự khởi đầu không được như ý muốn trong năm 2017. Tuy nhiên, cầu thủ Lionel Messi cùng với các đồng đội của mình vẫn còn cơ hội sửa sai ở trận lượt về trên sân nhà. Kết thúc trận đấu sẽ là 1 tuần để giành vé lọt vào tứ kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Tất cả 2 đội bóng đã và đang sẵn sàng để có thể tạo nên cho mình một cơ hội.
Đội hình xuất phát của 2 đội trong trận đấu:
Bilbao: Iraizoz; Iturraspe; Williams, Raul Garcia, Enric Saborit,  Boveda, Etxeita, Laporte, Balenziaga; San Jose,; Aduriz.
Barca: Ter Stegen; , Rakitic, Iniesta; Neymar, Messi, Suarez, Roberto, Umtiti, Pique, Alba; Busquets.
Ghi bàn:
Athletic Bilbao: Aritz Aduriz (25'), Inãki Williams (28')
Barca: Lionel Messi (52')
Thẻ đỏ:
Athletic Bilbao: Rául García (74'), Iturraspe (80')

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น